Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cách để sao chép đĩa DVD trên OS X El Capitan

Nếu các bạn có thể nâng cấp cho phép OS X sư tử núi, các bạn sẽ tìm thấy solfware ổ đọc DVD của bạn chẳng hoạt động. Đối với các người ý định sao lưu đĩa trắng (bao gồm cả tập tin iSO) vô ổ cứng, đĩa trắng cứng, hoặc ổ đọc một đĩa dvd cho một dia dvd trang xin mới trên sư tử núi, có rất là một hoàn hỏa DVD copier vào sư tử núi vô bạn chọn lựa.

Đó là Wondershare Video Converter Ultimate for Mac chắc hản giúp chúng ta thực hiện một bản sao của phim DVD vô sao lưu trong chất lượng hầu như 1:1. Và các vận động là rất giản lược. hiện nay, nên bắt đầu cho phép tìm hiểu làm thế nào cho phép đầu đọc phim DVD của các bạn vào ổ cứng, đĩa dvd cứng, Thậm chí một đĩa dvd mới với bản sao DVD tuyệt vời này sư tử núi.

phía trước tiên, chèn một đĩa trắng mà chúng ta muốn, và sau đó chạy kết hợp này. Khi bạn đến giao diện chính, bạn sẽ có 3 tùy chọn khác nhau: chuyển đổi, đốt, và đưa về. để sao chép đĩa vcd vào sao lưu, chỉ cần đi tới "Đốt" tab > tùy chọn lựa "Sao sao chép đĩa dvd DVD" ở góc trên bên trái của vận chuyển khoác "Đốt cháy". Sau đó, chỉ cần di chuyển vào ổ đĩa để kéo tượng trưng DVD phối hợp này. hiện nay, tệp DVD của các bạn cũng được liệt kê trong cửa sổ của ứng dụng này.

Ở góc dưới bên phải của phối hợp này, bạn có lẽ nhấp cho tượng trưng "Ghi" cho phép sao lưu đĩa dvd. Trong cửa sổ dưới đây, chúng ta có tác dụng thấy như tuyệt đối sở hữu bốn tùy lựa chọn đầu ra, "Đĩa DVD", "Thư mục DVD", ".dvdmedia" và "Tập tin ISO". chúng ta được chọn bất kỳ một phương thức cho phép sao lưu tập tin DVD của chúng ta. cho phép chép đĩa trắng cho ổ đĩa trắng cứng hoặc đĩa cd cứng, các bạn được chọn bất cứ một từ cuối 3 lựa chọn. Nếu chúng ta ý định sao chép đĩa vừa, chỉ cần lựa tên "DVD Disc", sau đó chèn một đĩa dvd trống đĩa trắng, đĩa mới của bạn và nhấn "Lưu".

Nghe này, ứng dụng này bắt đầu để ổ ghi DVD bự DVD, với sự tiến bộ bar hiện đang hiện. Tất nhiên, bạn có thể để vào nó chạy trong nền, và sau đó có một tách trà bên ngoài hay tiếp tục làm công việc khác trên máy Mac của chúng ta

rất nhiều tính năng được cung cấp vì tool sao lưu DVD này vào sư tử núi

chỉnh sửa tập tin đĩa dvd DVD-cây trồng, thái, xoay, chỉnh sửa video, lót phụ đề và watermark vv. cho phép làm điều đó, chỉ cần nhấp vô tượng trưng "Chỉnh sửa" bên phải của mỗi thanh khoản mục để nhập vào giao mặc điều chỉnh.

ổ đọc video để DVD-ghi hầu hết các định dạng video là sự lựa chọn cho phép thư mục DVD, ISO hình ảnh tập tin, và ban dia cd trang , tất cả cả WMV, MOV, AVI, MP4, MTS, FLV và rất nhiều không những thế.

Chuyển đổi DVD sang định dạng không giống nhau và những thiết bị-sao lưu đĩa trắng của chúng ta và làm cho họ trên máy vi tính, máy nghe nhạc phương tiện quảng cáo di động hay điện thoại di động hệ vận hành trên đường đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét