Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Ván gỗ căm xe tốt nhất

Với đặc tính đứt, không bị mỗi mọt, chịu được giông bão, gỗ Căm xe đã biến thành vất liệu thân quen cho các sản phẩm ngoại thất của gia đình Việt, độ bền cao, sàn gỗ căm xe có màu nâu đất sang trong, điều đặc biệt là sau khi dùng vài năm sàn gia go cam xe từ từ trở về một màu mới hơn, khi đó tỷ lệ chung màu rất cao.

Lưu ý khi mua sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ căm xe:
Quý khách khi sử dụng sàn gỗ nhân tạo, không nên để sàn gỗ tiếp cận lâu với ánh nắng ác có cường độ lớn, đối với những căn phòng có vách kính bạn nên làm rèm che nắng và vững chắc rằng cửa kính của mình không bị thấm ước khi có mưa lớn, cách tốt nhất để bảo quản sàn gỗ căm xe là dữ nhiệt trong phòng ổn định, không dùng quá nhiều nước khi dọn sàn nhà. Lưu ý rằng, sàn gỗ là khâu chung cuộc của việc thi công trong gia đình bạn.

Để tránh làm tác động tới sàn gỗ trong tiến trình thi công các phần khác, bạn nên xếp đặt thời gian để thi công sàn gỗ tại khâu chung cuộc.

Phân biệt miếng sàn nhà gỗ căm xe Campuchia

Nguốn nguyên liêu sản xuất ra sàn go thong gia re tại Việt Nam bây giờ chủ yếu được vỡ hoang từ Lào, một số được khai khẩn từ indonesia và malaysia, bạn có thể dễ dàng phân biết xuất xứ của sàn gỗ căm xe duyệt y một số đặc tính sau:
- Về màu sắc: Ván gỗ căm xe xuất xứ từ Lào có nhận biết màu sàn gỗ đậm hơn sàn gỗ indonesia và malaysia.
- Thớ gỗ: Sàn gỗ cẵm xe Lào có thớ gỗ nhỏ ơn, săn chắc hơn và thẳng hơn.
- Trọng lượng: Do sống ở vùng đất thị cằn cọc, gỗ căm xe lào có trọng lượng nặng hơn, đặc hơn, và săn chắc hơn hẳn so với các dòng gỗ căm xe indonesia và malaysia.
Quy cách phổ biến cho sàn gỗ căm xe: sàn gỗ căm xe giờ được sử dụng phổ biến nhất là 4 quy cách (tính mm): 15 x 90 x 900; 15 x 90 x 750; 15 x 90 x 600; 15 x 90 x 450

Bên cạch đó còn có rất nhiều quy cách khác được sử dụng trong những mục đích trang hoàng khác nhau, tuy vào diện
tích căn phòng bạn nên chọn lọc một quy cách hiệp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét