Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bệnh viện FV và các tin đồn không xác thực

Bệnh viện FV được xây dựng thương hiệu mang 10 người sáng lập đều là bác sĩ. đa số họ đều muốn mang lại 1 dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi đề cập tới FV thì người ta lại nhớ đến những thông tin trái chiều nhiều hơn là chính thống.

Những thông tin được các báo mạng truyền thông xé to ra khi so sánh có các bệnh viện khác. Vì cơ sở vật chất rất rẻ cần phần lớn người nổi tiếng sắm đến. Việc này dẫn tới việc truyền thông hay chỉa mũi dùi vào phía bệnh viện. Trong khi cộng 1 vấn đề ví như đem ra so sánh có những bệnh viện trong nước thì đã không quá khích như vậy. Sự đăng tin vô tội vạ của truyền thông vô tình khiến cho xấu đi hình ảnh trong mắt người dân. Trong muôn vàn khó khăn, Bệnh viện FV vẫn sở hữu các điểm đáng để ý hơn là những thông tin trên mặt báo.

Ko ai sở hữu thể phủ nhận một điều rằng, FV cực kỳ nức tiếng trong chữa ung thư. Sau bệnh viện ung bướu, FV được hầu hết người tin tưởng tại Việt Nam. So về mặt thứ cơ sở thì FV đang dẫn đầu tại Việt Nam về những máy móc cho ung thư. FV đã cứu sống nhiều bệnh nhân bị căn bệnh oái oăm này. Ngay cả những bệnh nhân nước láng giềng như Thái Lan, Lào hay Campuchia đều phải công nhận điều trên.

1 sự khẳng định khác đấy chính là bệnh về mắt. FV liên kết có bệnh viện Singapore để với một ngân hàng giác mạc tốt nhất thế giới. FV còn mời những đội ngũ Singapore qua để phẫu thuật cho bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân tiết kiệm tầm giá tối đa ko cần qua nước không tính điều trị.

Thay vì cứ soi mói những thông tin trái chiều, chúng ta buộc phải công nhận rằng FV đã làm được rất nhiều việc. Trong đó chứng chỉ JCI là 1 sự khẳng định về an toàn cho bệnh nhân. chẳng hề khi không mà tổng thống Mỹ và Pháp chọn FV là đơn vị y tế hậu phải.

Đến mang http://benhvien.com bệnh nhân sẽ được chăm sóc tốt nhất có sự đảm bảo an toàn tuyệt đối trong từng khâu khám chữa bệnh. Tóm lại, sự so sánh nào cũng khập khiễng bởi vậy hãy nhìn vào thành quả của FV thay vì cứ mãi soi mói quá khứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét