Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

6 cách chép đĩa CDDVD tốt nhất

Từ khi muốn tự tạo bộ đĩa dvd gốc cho riêng mình, bạn cần tậu loại ổ ghi tương ứng sẵn sở hữu trên thị phần. không những thế, để "burn" được vật phẩm mang chất lượng cao, khách hàng cần tậu dia cd trang xin tốt, lựa chọn đúng định dạng, cập nhật firmware...

1. mua đĩa cần chọn mặt gửi tiến thưởng

ví như game thủ Phân tích dữ liệu cần lưu trong đĩa quang đãng là quan trọng (như video ngày cưới, kỷ niệm ngày em bé chào đời hay Công trình nghiên cứu khoa học) thì nên chọn cái đĩa thật "xịn" của Taiyo Yuden, Memorex, Maxell, TDK, Verbatim... Chúng có giá cao hơn phổ thông so sở hữu cái hàng chợ hơn chục nghìn đồng nhưng bền và lúc bị xước vẫn sở hữu thể chạy thấp, không khiến cho hư hỏng mắt đọc của ổ đĩa.

2. Cập nhật firmware cho ổ ghi

rộng rãi quý khách xem nhẹ nâng cấp firmware cho ổ quang đãng. Đây là các hướng dẫn đặc trưng được viết trên chip tích hợp của ổ, cho phép vật dụng burn với tốc độ nào và tương hợp mang mẫu media nào. Điểm hấp dẫn của firmware là nó mang thể được nâng cấp lên các bản mới, giúp tăng cường các tác dụng trên ổ. Ví dụ: với chiếc ổ DVD mã DW1620, BenQ đã tung ra firmeware để nó sở hữu thể cân xứng có media 16x. Muốn tìm firmware thế hệ cho thiết bị, game thủ hãy vào đúng website của dịch vụ để kiếm thông báo.

Chú ý: nếu như game thủ mua máy tính đã cài sẵn ổ quang đãng, hệ thống mang thể đi kèm có bạn dạng OEM (nhà sản xuất đồ vật gốc) và bạn sẽ khó tậu firmware cho ổ này. bên cạnh đó, cần cập nhật firmware chính xác, giả dụ không, game thủ sẽ khiến cho hỏng vật dụng.

3. chọn lựa định dạng chuẩn cho đầu đọc độc lập

lúc ghi đĩa, chắc hẳn người nào cũng muốn chơi nó trên đa dạng vật dụng khác ngoài máy tính nhưng mà ko phải đầu đọc nào cũng giúp sức các định dạng DVD-R/RW và DVD+R/RW. khi này, người dùng cần kiểm tra sách hướng dẫn đi kèm để biết xác thực đầu đọc của họ giúp đỡ format nào. người chơi có thểvào đây để Phân tích thông báo loại này.

4. Chọn ứng dụng Nero

Trong khá nhiều tiết mục ghi cd gia re , Nero vẫn được Tìm hiểu là nhiều năm kinh nghiệm nhất vì khiến thỏa mãn hồ hết nhu cầu của người dùng. vận chuyển bạn dạng Nero tại đây.

5. khắc phục bài toán tương xứng bằng UDF

nếu đĩa ghi dứt nhưng mà ko chạy được, người chơi mang thể dùng chiêu rốt cục là thử burn lại bằng chuẩn Universal Disc Format. hẳn nhiên, một số đầu đọc cũ ko đọc được chuẩn xác bạn dạng UDF mới (các ứng dụng ghi đĩa như Nero thường dùng bản UDF thế hệ nhất; hiện là UDF hai.6)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét