Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Công đoạn chế biến gỗ cao su xẻ xẻ

Cây cao su ở độ tuổi trên 40 chục năm hoàn toàn không có còn cho mủ sẽ được tấm lý và cưa xẻ thành thanh, ván phục vụ cho ngành Công nghiệp chế biến gỗ.
bởi đặc điểm của cây cao su, mua gỗ cao su có tính chất nhẹ nhưng mà chắc chắn, phong phú vân phục vụ áp đặt nhu cầu về trang hoàng, mỹ thuật cho thành phầm.
hiện tại gỗ cao su ngày một bị sử dụng rộng rãi và đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của nhóm gỗ công nghiệp chế biến.

đến khi cưa bửa, miếng gỗ áp đặt nhúng tẩm trong bồn tẩm sức ép có pha trộn các tỉ lệ thích nghi các loại hoá chất như sau:

-Multibor: có tác dụng chống, ngăn ngừa sâu bọ và làm sang màu gỗ.
-F-Clean, Multi-green : nhằm chống mốc và làm sang màu gỗ.
-Sodium metabisulfite: tẩy trắng gỗ, đáp ứng nhu cầu trang hoàng đánh bóng.
-F-water: hóa chất làm tinh khiết và khử mùi hôi dung dịch cho xuống tẩm.

cùng với đó, vươn lên sử dụng borax, boric cấu kết để chống, ngăn ngừa vi khuẩn. PcP chống mốc gỗ (pcp là hóa chất độc hại gây ra mập tới môi trường và sức khỏe con người, hoàn toàn không có nên sử dụng) go oc cho .

đến lúc ngâm tẩm với thời gian hiệp, gỗ mặt sẽ áp đặt xếp vào lò sấy đến độ ẩm hiệp 12%. Gỗ sau đó tròn đạt độ ẩm tiêu chuẩn trên sẽ được đánh giá, đóng kiện dựa theo tiêu chuẩn xuất khẩu

1 nhận xét:

  1. Bài viết về ban sap go có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa