Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

FV được tậu là bệnh viện ngừa hỗ trợ y tế cho Tổng thống Obama ở TP.HCM

Bệnh viện FV đã được tìm là bệnh viện cung cấp dịch vụ dự phòng hỗ trợ y tế (tiếng Anh: backup hospital) cho Tổng thống Mỹ Barack Obama trong hai ngày Tổng thống Mỹ ở TP.HCM, 24 và 25-5-2016.
Để được tậu là bệnh viện dự phòng tương trợ y tế cho Tổng thống Obama và đoàn tùy tùng, một trong những điều kiện tiên quyết là FV đã đạt chứng thực y tế quốc tế JCI.
Sau lúc Bệnh viện FV được Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM đưa vào danh sách tuyển sắm để đề nghị mang Nhà Trắng, 2 chuyên viên cáng đáng y tế của Nhà Trắng đã tới Bệnh viện FV để điều tra thực địa trước lúc ra quyết định. Họ thật sự cực kỳ ấn tượng khi đến Bệnh viện FV tại Quận 7.
Hai chuyên viên gồm ông Abraham Medina, viên chức chiến lược y tế, đã san sẻ sở hữu tổng giám đốc FV, thầy thuốc Jean-Marcel Guillon, và Giám đốc y khoa, bác sĩ John Lucas, các người đón tiếp, rằng họ hoàn toàn yên tâm sở hữu dịch vụ y tế của Bệnh viện FV.
Xe cấp cứu của Bệnh viện FV có hầu hết trang vật dụng y tế như 1 bệnh viện di động đã được Nhà Trắng khảo sát, và nhóm khiến việc gồm thầy thuốc Trình Văn Hải, Trưởng Khoa cấp cứu; điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn và lái xe Nguyễn Ngọc Huy đã được tìm để đi theo đoàn Tổng thống Obama trong hai ngày 24 và 25-5-2016.
Thầy thuốc Hải cho biết, ông hoàn toàn tự tin trong nhiệm vụ vì ông là Trưởng Khoa cấp cứu mang nhiều năm kinh nghiệm.
Điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn san sẻ, anh cảm thấy tự hào vì đã được đặt niềm tin sát cánh cùng Trưởng Khoa cấp cứu, và cũng tự hào vì đây là lần thứ 1 anh được chọn vào nhóm làm nhiệm vụ này.
Bệnh viện fv đã được xác nhận xứng tầm quốc tế vì đã đạt chứng nhận JCI (Joint Commission International) – một chứng nhận chất lượng y tế mang uy tín tầm quốc tế và siêu khắt khe về chất lượng và an toàn bệnh nhân.
JCI là tổ chức hàng đầu trên thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế; những bệnh viện đạt chứng nhận này sẽ nhận được Con Dấu Vàng công nhận cam kết về An toàn và Chất lượng trong chăm sóc bệnh nhân và quản trị bệnh viện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét