Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Vá màng trinh có đau không



Công đoạn vá màng trinh có giá 8 triệu đồng vị trí Hồ Chí Minh

có những giả dụ màng trinh sẽ bị rách ít, kỹ thuật vá lại chỉ mất chừng 15 phút có thể cũng với các trường hợp mất đa dạng thời kì hơn.

Màng trinh ko kiểm chứng được đạo đức người chị em hoặc dịch vụ vá lại màng trinh vị trí Khoa Sản phụ, phòng khám Y khoa Thái Bình Dương, Hồ Chí Minh – vị trí Th.s BS Lê Thị Kim Dung công tác không khi nào vãn bệnh nhân. lý do được vị bác sĩ này chia sẻ đến xã hội vẫn còn quan niệm quá nặng nề về chuyện trinh tiết phải các cô gái cần tìm phương pháp này để không phải thanh minh mang chồng gần cưới.


những đối tượng muốn thực hiện dịch vụ này được vị bác sĩ Dung cho thấy, với cả sinh viên, học sinh, công nhân viên chức. trường hợp bị xâm hại giao hợp ko nhiều, chủ nhu nhược và “tự xâm hại”, chủ động, tình nguyện làm tình giao hợp phía trước kết hôn.

Th.s BS Kim Dung chia sẻ, vị trí cơ sở, những cô gái thường bắt buộc trả 8 triệu đồng cho 1 ca khôi phục màng trinh rách. Trong khi này, thủ thuật này ít thì chỉ mất 15 phút, Phổ biến là vài chục phút tùy theo mức độ nghiêm trọng ở da bị bệnh.

“Giá không hề tốt bắt buộc mỗi khi bệnh nhân mang ý định này, chúng tôi thường khuyên can nhưng những cô gái dường như đã suy nghĩ rất kỹ rồi là bỏ ngoài tai lời chúng tôi nói”, Th.s BS Dung nhắc.

nhắc về quy trình vá lại màng trinh, chuyên gia sản khoa cho biết, là vì chỉ và 1 màng chắn rất nông ngay cửa bộ phận sinh dục phải lúc vá lại, chỗ đây chỉ và 1 cách tiểu phẫu, phẫu thuật thẩm mỹ bình thường. trước đó lúc phải chữa bệnh phẫu thuật, các bác sĩ sẽ kiểm chứng đặc vị trí âm vật ko kể, hình dạng những bộ phận xung quanh; xác định nơi đó rách ở màng trinh… căn cứ vào ấy để tiến hành kỹ thuật cho thích hợp.



Đối mang thủ thuật khâu màng trinh, phương pháp vá thông thường nhất và sử dụng kéo làm gọn gàng vết rách, tiếp theo dùng chỉ khâu lại. các kỹ thuật viên sẽ chừa lại trên màng trinh 1 lỗ nhỏ đến chỗ bị bệnh sẽ trở về tình hình ban đầu là khi chưa bị tổn thương.

mang thủ thuật vá đơn thuần, những thủ thuật viên sẽ xác định nơi bị bệnh rách đến khâu địa chỉ phải vá, làm cho da bị bệnh về đúng địa điểm. đặc trưng, có kỹ thuật dùng keo sinh vật để vá, các thủ thuật viên chỉ mất ít phút để lấy lại được hình dáng màng trinh ban đầu ở những cô gái.

ko kể ra, Ngày nay còn có thủ thuật vá màng trinh không để lại sẹo. phương pháp này còn gọi là xâm lấn tối thiểu kiểu Hàn Quốc. các mũi chỉ khâu đều và chỉ tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bác sĩ Dung cho biết, tỷ lệ thành công của kỹ thuật này rất cao, giảm thiểu biến chứng viêm nhiễm là vì quy trình tháo chỉ làm ra. dù, cách này phải cần được phải thực hiện bởi các chuyên gia với kinh nghiệm Rộng rãi năm trong nghề.

kể về triệu chứng của kỹ thuật này, bác sĩ Kim Dung thẳng thừng: “Không ai dám chắc chắn ko sở hữu biến chứng đối sở hữu các can thiệp phẫu thuật sở hữu dao kéo. 1 mũi tiêm hoặc và sốc phản vệ và tử vong; ra máu lúc phẫu thuật hay nhiễm trùng… tùy từng tay nghề của các bác sĩ đến kinh nghiệm vững vàng tại cả ê kíp”.


Bác sĩ Dung còn cho biết thêm, trường hợp được phải chữa bệnh bởi những thủ thuật viên kinh nghiệm, các cô gái đã vá màng trinh ko dễ bị phát hiện lúc quan hệ tình dục hoặc nhìn bằng mắt thường, thậm chí người mang chuyên môn cũng cực kì khó biết. mang các ví như Đến trung tâm này di chuyển ra yêu cầu buộc phải đảm bảo "như thật" vì chồng tương lai là y sỹ chuyên khoa sản. Bác sĩ Dung đã từng trả lời: “Làm lại thế mà phát hiện ra thì làm cho làm gì”.

Để ý ở vị này mang các cô gái với suy nghĩ đi vá màng trinh là: giảm thiểu vào thời vị trí mang kinh nguyệt, tốt nhất và sau kỳ kinh nguyệt 3 ngày và trước đó kỳ tiếp theo 10 ngày; lần quan hệ trước tiên sau này vá lại sẽ đau hơn lần đầu quan hệ có màng trinh cũ; sau phẫu thuật bắt buộc hạn chế vận động mạnh; quan hệ giao hợp sau 1 tháng…
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét