Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mua gỗ bạch dương xấy giá rẻ

Đặc điểm rõ nhất: Gỗ Dương (gỗ poplar) có miếng gỗ màu đỏ và có thể có sọc đen. Tâm gỗ từ màu nâu xám nhẹ đến nâu nhạt. Miếng gỗ thẳng. Go duong là loại bạch dương bền bĩ, vì thế có nhiều đặc điểm và nét giống Gỗ dương lá rung và Bạch dương Châu Âu. Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) có miếng gỗ màu xám và có thể có sọc nâu. Tâm gỗ từ nâu xám nhẹ cho đến nâu nhạt. Đây là loại gỗ cứng, mặt gỗ thô. Vân gỗ nhìn chung thẳng và tương đối ít điểm yếu.

Đặc tính áp dụng: khả năng chịu máy tốt, dính keo tốt, không bị nứt khi đóng đinh và ốc vít. Gỗ dễ khô, ít biến dạng.

Đặc tính vật lí: Gỗ có khối lượng tương đối nhẹ, gỗ mềm, sức chịu lực xoắn và lực nén yếu, độ kháng cụt thấp. Khi gỗ gỗ không mùi, không vị
- Khối lượng trung bình (độ ẩm 12%): 449 kg/m3

Độ bền: không có tác dụng kháng sâu
Trữ lượng sẵn có: Hoa kỳ có sẵn dưới danguj gỗ phách và gỗ phủ mặt (gỗ vơni)

Tác dụng chính: Đồ gỗ, các bộ phận của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang trí nội thất, đồ chơi, công cụ nhà bếp

Qui cách, độ dày Gỗ dương (gỗ poplar): dày 4/4”, 5/4”, 6/4”, 8/4” = 25.4mm, 32mm, 38mm, 50.8mm; loại FAS, 1C, 2C.

Go bang lang: gía gỗ bạch dương khá rẻ, cùng chất lượng, độ dày như nhau nhưng giá tốt hơn khoảng 70%. So với gỗ tần bì (ash) chênh lệch tỉ lệ ít hơn khoảng 60%

Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) áp dụng đồ gỗ, các bộ phận của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang hoàng nội thất, đồ chơi và công cụ nhà bếp. vận dụng chuyên môn (ở Hoa Kỳ) gồm màn sáo và cửa sập.

Gỗ bạch dương (poplar) xẻ sấy nhập từ Mỹ, Châu Âu nguyên kiện với nhiều quy cách. Bạn cung cấp hay báo giá gỗ bạch dương xẻ nguyên liệu? Hotline 0909 444 666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét