Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

5 lý do nên đãi tiệc sinh nhật cho bé tại gia

Điều vui nhất của cha mẹ là được dõi theo từng bước lớn lên, từng dấu mốc quan trọng trong quảng đời của con mình, đặc thù là ngày sinh nhật của bé.
Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết cần tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở đâu? Dưới đây là 5 lý do bạn nên sắm nhà hàng Carnaval.

dung tích rộng rãi đáp ứng tất cả nhu cầu

Nhằm đáp ứng phổ biến nhu cầu của của mỗi gia đình khi to chuc sinh nhat theo bí quyết thân mật ấm cúng hay vui vẻ rầm rộ, doanh nghiệp Carnaval đã xây dựng 1 dung tích ấn tượng mang 4 tầng riêng biệt.

Nằm tại liên hệ số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, doanh nghiệp có tổng sức chứa lớn trên 500 khách, sức chứa mỗi tầng khoảng 200 chỗ, ngoại trừ đó là khu vực phòng riêng sang trọng và yên tĩnh. các cha mẹ tùy theo số lượng khách mời và ý tưởng chương trình để lựa chọn:

Tầng 1 sở hữu bar và bàn ăn được sắp xếp lịch sự, hài hòa.

Tầng 2 chuyên dùng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc

Tầng 3 phổ biến sở hữu vườn nướng ngoại trừ trời.

Tầng 4 có khu vực phòng VIP sang trọng, yên tĩnh.

đồ vật tổ chức nhiều năm kinh nghiệm

Tại Carnaval, hầu hết trang bị chuyên dụng cho cho buổi dat tiec tai nha đều được đầu tư chu đáo. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng giỏi. cùng mang đấy là sự góp mặt của các chú hề, các nhân vật hoạt hình, những tiết mục xiếc, ảo thuật khi gia đình có nhu cầu. ko các thế, siêu thị sẽ tư vấn từ khâu lên ý tưởng, phương pháp trang trí diện tích đến lựa sắm thực đơn ưng ý sở hữu yêu cầu khách hàng đưa ra.

Món ăn tươi ngon hấp dẫn

Chất lượng món ăn là điểm nhấn không thể thiếu của Carnaval. Trên 200 món ăn phong phú ở khắp mọi miền cả trong nước và quốc tế được chế biến bởi những đầu bếp tài ba vững chắc sẽ khiến cho tất cả khách mời tham dự bữa tiệc hài lòng.

Bạn mang thể dễ dàng lựa đặt tiệc họp mặt mua từ vị nóng hổi, ngọt ngào có thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà hay các miếng sushi nhỏ xinh, các lát sashimi ngon thượng hàng. Còn trường hợp bạn là tín đồ của hải sản thì sở hữu thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng chiếc như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến có rộng rãi hương vị khác nhau luôn đậm chất biển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét