Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Toyota Camry 2.5Q 2016 tại Việt Nam

Camry là về phổ biến như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt có các khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái ko thuận lợi và cạnh tranh bậc nhất ngăn kéo từ Marques Anh và Đức xây dựng thương hiệu, Toyota đã ko nghĩ rằng ấy là giá trị đem đến đa dạng vào Vương quốc Anh vào năm 2001, lúc Shed của chúng tôi, phiên bản thiết bị hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà làm cho nó 1 rẻ đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và một dòng gì ấy mà sở hữu thể giúp bạn sở hữu nhận thấy, ngay cả tự nhiên nhất thiết phải đúng phương pháp. toàn bộ người xem (không nói áp phích PH) ko nghi ngờ sẽ nhạo báng và đề cập cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc với lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, mang 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn các 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua đó cho thấy ko mang dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã nâng cao năm phần trăm trong năm 2014, sở hữu sắp 430.000 được bán trong năm đấy 1 mình. 430.000. đấy là đa dạng hơn một phần sáu tổng số toyota fortuner bán ra tại Anh vào năm đấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 thứ bảy, một loại phân phối cho năm năm cho đến năm 2001 khi một revamp Camry lớn đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng một khi như Mercedes lăn kim mẫu riêng của nó mỏng hơn 1 chút, mang những hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. những XV30 Camry theo cùng "chúng ta hãy giữ cho tầm giá xuống chàng trai 'triết học, do đó nếu bạn là chủ có của XV20 này, bạn sở hữu thể thử rebuffing các người phản đối bằng bí quyết đề cập mang họ rằng dòng xe của bạn là người cuối cùng của toyota camry 2016 yêu thích.
do vậy, các gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? một đa dạng và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon có động cơ V6 3.0 lít, một lựa tậu phải chăng đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko mang sai sót rõ ràng và đầy đủ Bộ GTVT.

sở hữu cam truyền động đai V6 shlurmed ra 1 190hp vô tư hay như vậy. Đáng lưu ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota chế tạo 1 bộ cực kỳ nâng cao áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã có một bộ khung gầm thắt chặt để đi có. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, sở hữu tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để 1 người lái xe của 1 loại xe hiện đại, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình tiêu dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là ko có bức cabin sở hữu quảng bá nhưng Shed đã sắm thấy 1 quả tintanet mà ông là tương đối cứng cáp là những mô hình năm 2001. giả dụ có, sau đó nó ko phải xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian ưa thích cho dòng xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng nên nhớ rằng Shed chúng tôi mang moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe tương đối Nhật Bản đã gánh trở lại sau đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét