Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Bán xe Toyota Vios 2016 giá khuyến mãi tại Miền Bắc

Toyota Vios 2016 Mới 1.5E Số Sàn đã chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam với một phong cách đặc biệt hơn mới , một phiên bản giá mềm hướng tới người mua lần đầu mua xe và máy móc của thế hệ trước. Ngoại hình gia xe toyota vios 2016 được nâng cấp toàn phần: cụm đèn trước được nâng cấp vuốt dài sang hai bên, với đènHalogen dạng bóng chiếu ( bản G ) cùng đèn sương ( bản G và E ) , hốc hút gió phía dưới được thiết kế không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới theo hình trạng thang lớn. Dọc thân xe là các đường dập nổi , tạo cảm giác rắn rỏi. Tóm lại, Xe Toyota Vios Mới 1.3J Số Sàn đem lại hình ảnh về một chiếc xe trẻ trung , khác hẳn vision trước.

Nét mới ở đầu xe nằm ở lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn tác động khá hài hòa với dàn đèn chiếu hình ngũ giác hơi dẹt và đèn xi nhan kiểu mới tích hợp trên kính chiếu hậu. Có cùng mẫu mã nhưng đèn pha ở bản G ( số tự động ) là loại gương cầu ( Projector ) khá đương đại khi đó hai version còn lại là J và E đều áp dụng kiểu đèn halogen. Không chỉ gây hấp dẫn mạnh với thiết kế lớp đầu xe , Xe Toyota Vios 2016 Mới 1.5E Số Sàn Thế hệ đột phá thu hút bởi vẻ đẹp hoàn mỹ kéo dài từ thân đến phía sau xe , tạo nên một tổng thể hài hòa và Toàn thể , mang lại niềm kiêu hãnh cho chủ sở hữu khi lướt nhanh trên đường.

Cụm đồng hồ đã được bố trí ngay sau vô-lăng , không còn nằm ở chính giữa táp-lô như trước đây nữa. Màn hình hiển thị đa thông tin MID được đặt ở dưới cùng của đồng hồ tốc độ. Các thiết bị nội thất khá tinh tế , một số chi tiết mang màu đen Piano bóng bẩy kết hợp với thiết kế vân hạt nhỏ , tạo nên sự giàu có lịch sự mà những thế hệ gia xe altis 2016 cũ vốn không hề đem lại.

Cụm đèn hậu mới mẻ vuốt sang hai bên hông toát lên phong cách năng động , mẫu mã tổng thể sắc bén đồng bộ với cụm đèn trước thể hiện sự hợp nhất trong ngon ngữ thiết kế. Xe Toyota Vios 2015 Mới 1.5E Số Sàn được đánh giá có một sự đổi mới Toàn thể và đột phá hơn hẳn các dòng xe trước.

Động cơ Xe Toyota Vios 2015 Mới 1.5E Số Sàn
Hai phiên bản Vios 1.5G ( số tự động ) và Vios 1.5E ( số sàn ) sử dụng lại động cơ 1.5 lít công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút , mô-men xoắn 141 Nm tại 4.200 vòng/phút
version J ( số sàn ) được trang bị động cơ yếu hơn với dung tích 1.3L công suất 84 sức ngựa tại 6.000 vòng/phút , mô-men xoắn 121 Nm tại 4.400 vòng/phút.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét